HK AUDIO đang mở rộng dòng PREMIUM PR: O với việc bổ sung MOVE 8 mới, một loa chạy pin hiệu suất cao.

Rüdiger Forse, Giám đốc Sản phẩm Cấp cao tại HK AUDIO cho biết: “ Move 8 mới kết hợp hiệu suất âm thanh ấn tượng với khả năng quản lý pin tuyệt vời và các tính năng hấp dẫn thực sự độc đáo trong cùng phân khúc. “Sự kết hợp này làm cho nó trở thành một sản phẩm toàn diện thực sự cho tất cả các nhạc sĩ, DJ, diễn giả, những người đam mê âm nhạc và chuyên gia âm thanh. Với PREMIUM PR: O MOVE 8 , HK Audio đã phát minh ra một cấp độ tự do mới trong việc sử dụng loa di động ”.

Trái ngược với các loa sử dụng pin trước đây, MOVE 8 mới có một khe cắm cho hai pin sạc (cả hai pin đều được cung cấp cùng với loa), được lắp đồng thời để kéo dài thời gian chạy hoặc lắp xen kẽ để đảm bảo phát lại không bị gián đoạn (“Nóng Tráo đổi"). Nhờ bộ sạc nhanh bên ngoài (phụ kiện tùy chọn), bạn có thể sử dụng pin liên tục, không bị gián đoạn.
Về mặt đầu vào, MOVE 8 có bảng điều khiển trộn được trang bị tốt. Hai kênh micrô / đường truyền với đầu vào XLR và giắc cắm và kênh nhạc cụ đặc biệt, mỗi kênh đều có điều khiển âm trầm và âm bổng riêng và hồi âm có thể điều chỉnh. Ngoài ra còn có một kênh hỗ trợ cho các thiết bị phát lại, cung cấp truyền âm thanh qua Bluetooth 5.0. ngoài đầu vào giắc cắm mini âm thanh nổi.

Một tính năng đặc biệt khác là kênh nhạc cụ, trong đó có thể kích hoạt các mô phỏng tủ gốc CELESTION (đáp ứng xung) của các loa guitar phổ biến nhất (bao gồm: Celestion Greenback, Celestion V30, Celestion Blue). Điều này làm cho MOVE 8 trở thành một loa guitar hoạt động, chạy bằng pin và là đối tác hoàn hảo cho các bộ tiền khuếch đại guitar di động.

Một điểm nổi bật khác là ứng dụng MOVE 8, có sẵn miễn phí cho các thiết bị iOS và Android. Điều này không chỉ cho phép điều khiển loa từ xa mà còn cung cấp một loạt các tính năng bổ sung như chức năng karaoke với chức năng hủy bỏ giọng nói và điều chỉnh cao độ, cũng như các hiệu ứng điều chế cho kênh nhạc cụ.

PREMIUM PR: O MOVE 8 được trang bị sự kết hợp của bộ khuếch đại công suất 60 watt Class D hiệu quả cao, một loa trầm siêu trầm 8 "hiệu quả và một loa tweeter 1" còi. Vỏ ngoài bằng gỗ chắc chắn, có độ cộng hưởng thấp tạo nền tảng cho âm thanh rõ ràng, không bị trộn lẫn. Thiết kế nhà ở đa chức năng có nghĩa là nó có thể được thiết lập như một màn hình sàn, trên giá đỡ cao hoặc trên bàn.

PREMIUM PR: O MOVE 8 chạy bằng pin sẽ có mặt trên thị trường từ mùa thu trở đi. Có thể tìm thêm thông tin tại: PREMIUM PR: O MOVE 8